Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những điều bạn nên biết vào ngày sắp cưới

Chuẩn bị đám cưới của mình, bạn còn chuẩn bị nhiều thứ như đặt nhà hàng, chọn áo cưới, chụp ảnh cưới thì bạn phải chú ý đến việc đặt thiệp cưới như thế nào mới hợp lý nhất. Thiệp cưới phải đẹp và trang nhã thể hiện được sự tôn trọng người nhận và tạo ra một điểm nhấn đẹp đến bạn bè, hay bà con của hai bên. Và còn một số lưu ý bạn nên biết là thiệp cưới khi in ấn bạn nên cẩn trọng như:

Loại giấy in ấn như thế nào

Chất lượng giấy có thể quyết định vẻ đẹp của tấm thiệp mà bạn chọn đến 50% cho nên bạn hay yêu cầu người in cam kết in đúng kiểu giấy mà bạn chọn. Nếu không đúng bạn sẽ không nhận thiệp. Để chắc chắn hơn khi đã chọn xong bạn hãy ghi tên lên kiểu giấy, cắt một miếng đem về lấy làm mẫu để tới ngày nhận thiệp sẽ so sánh có đúng là loại giấy đó không.

Kiểu chữ, cỡ chữ?

Bạn thường thấy chúng ta sẽ có hai loại chữ cơ bản để bạn chọn như chữ nổi có tim tuyến, chữ nhu... với giá cả thì khác nhau nên chọn cụ thể về loại chữ mà mình yêu cầu. Bạn lưu ý hơn với loại chữ nhu thì giá lại thấp hơn các thiệp khác 100-200đ.

In nhiều hơn dự định

In Quôc Tiến khuyên bạn nên in nhiều thiệp hơn số khách trên danh sách từ 50-60 cái thiệp để dư ra phòng những trường hợp bị lỗi viết sai, hay khách phát sinh... nếu xảy ra trường hợp thiếu sẽ khiến bạn và gia đình rất khó xử lý với các vị khách mà chúng ta định mời.

Chỉ dẫn nhà hàng trên thiệp

Nếu bạn đặt cưới ở nhà hàng hoặc ở đâu thì bạn nên yêu cầu thiệp cưới in quốc tiến in thêm bản đồ trên thiệp để hướng dẫn khách mời đến địa điểm cưới là một việc cần thiết. Mặc dù tấm thiệp sẽ lên ít chi phí nhưng có thể giúp khách mời đến nơi một cách dễ dàng hơn và không làm mất thời gian và cảm thế khó chịu khi lạc đường

Thời gian lấy thiệp rõ ràng

Thiệp cưới làm trong khoảng từ 7- 10 ngày sau khi đặt. Một số nhà in có thể giảm giá cho bạn nếu thời gian in từ 15 -20 ngày do họ muốn gom nhiều đơn hàng để in cùng một lúc. Vì vậy nên thỏa thuận giá cả và thời gian in một cách rõ ràng cụ thể.

Đặt in thiệp càng sớm càng tốt

Để tránh những việc in thiệp gấp, in vào mùa cưới sẽ tốn thêm một khoản chi phí cho việc in ấn. Ngoài ra nhà in quá bận rộn cũng có thể làm sai sót trong việc in ấn cho bạn. Vì vậy điều đặt thiệp sớm sẽ thuận lợi cả 2 bên mà không làm sai sót tới tấm thiệp mà bạn đặt.
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét