Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Những bước in thiệp cưới Quốc tiến

Dịch vụ in thiep cuoi tai da nang bước in thiệp cưới như thế nào?

Thời gian bạn nên đặt thiệp cưới

Đối với việc đặt thiệp cưới này thì bạn nên đặt trước 2 tháng để ngày lễ cưới được diễn ra. Và có thể bạn dành ra ít thời gian để tìm và lên ý tưởng cho mẫu thiệp cưới của mình, có thể thuê nhà thiết kế riêng và cũng có thể tham khảo trên internet hãy lựa chọn trong các mẫu mà bạn thích hoặc các cơ sở thiết kế thiệp đưa ra. Với những cách chuẩn bị sớm trước 2 tháng bạn sẽ có thời gian để chỉnh sửa những phát sinh trong quá trình in, phát thiệp và đặc biệt là tránh được sự cập rập lỡ hẹn trong ngày cưới.

Số lượng thiệp cần thiết

Điều này thì bạn phải cần liệt kê lên danh sách khách mời và đặt nhiều hơn số lượng thiệp cần có khoảng 30-40 cái để đề phòng cho những trường hợp bị thất lạc thiệp cưới.

Gam màu thiệp cưới

Nếu là người yêu những giá trị truyền thống, bạn có thể chọn cho mình những mẫu thiệp màu đỏ, kem với chữ song hỷ thường thấy. Tuy nhiên, nếu bạn yêu sự phá cách và chuẩn bị cho một đám cưới hiện đại thì có thể thỏa sức lựa chọn họa tiết và màu sắc yêu thích.

Dáng hình thiệp cưới

Hiện có 2 loại thiệp phổ biến là hình chữ nhật và hình vuông. Tuy nhiên, dù chọn kiểu dáng nào bạn cũng nên cân nhắc đến tính tiện dụng của người được mời khi sử dụng lại bao thiệp để đựng tiền mừng bạn nhé.

Khi lấy thiệp

Nên kiểm tra kỹ nội dung, mẫu mã xem có đúng như thiệp bạn đã đặt không. Đừng tiếc thời gian đếm kỹ số lượng bao và ruột thiệp mà tiệm đã giao. Việc thiếu vài chục thiệp sẽ gây cho bạn khá nhiều phiền phức đấy vì in lại với số lượng quá ít chi phí sẽ lên đến vài triệu đồng.
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét