Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

In thiệp cưới tại đà nẵng quốc tiến

In thiệp cưới tại đà nẵng quốc tiến Vào những ngày trở lại đây với những đôi uyên ương có xu hướng thiết kế hay lựa chọn cho mình những mẫu thiệp cưới độc đáo để làm cho lễ cưới của bạn trở nên thêm ấn tượng thay vì chỉ là một vài mẫu thiệp cưới truyền thống. Đối với thiệp cưới tại in Quốc Tiến, thì rất có nhiều ý tưởng thiết kế thiệp cưới có thể tạo sự chú ý sau sắc đến khách mời.
In Quốc Tiến khác với các in thiệp truyền thống được thiết trên chất liệu giấy với chỉ một vài hoa văn, họa tiết đơn giản, đơn điệu gây sự nhàm chán ở khách mời.
Dưới đây In Quốc tiến xin chia sẻ một vài phong cách về thiệp cưới độc đáo cho bạn...

Bong bóng thiệp cưới

Đây là một kiểu thiết kế độc đáo, thông thường được dùng trong bữa tiệc sinh nhật. Nhưng với mẫu mã lạ lẫm. hấp dẫn, thường nhiều cặp đôi lựa chọn kiểu thiết kế thiệp cưới in bong bóng vô cùng dễ thương.

Thiệp cưới hộ chiếu

Hộ chiếu là đồ vật cần tiết cho mỗi người khi bước qua ranh giới giữa Việt Nam và nhiều quốc gia khác. Thiệp cưới hộ chiếu như một tấm thông hành giúp người với người đến với người dễ dàng hơn.

Thiệp cưới trong chai

in thiep cuoi tai da nang đây là phong cách mới mẻ vô cùng lạ và được thiết kế thiệp mời trong chai. Kiểu này thì khá là đơn giản, chỉ cần bạn mua đủ số lượng khách mời. Bên ngoài bình được làm từ chất liệu thủy tinh nhựa màu. Còn bên trong có một ít cát sỏi và ốc biển. Đặc biệt hơn là nội dung chính của thiệp cưới sẽ được viết trong một mẫu giấy nhỏ nhiều màu sắc nổi bật khác nhau. Bên ngoài cổ chai được thắt một chiếc nơ sao biển trong rất lạ mắt.

Thiệp cưới mang phong cách facebook

Mạng xã hội facebook đang trở thành người bạn và có tầm ảnh hưởng sâu rộng tới giới trẻ. Giao diện facebook đã được nhiều người sử dụng để làm thiệp cưới cho mình. Thật thú vị phải không?

Thiệp cưới bằng đĩa CD

Đối với phong cách này thì hầu như chỉ mới sử dụng ở nước ngoài vì chi phí khá cao. Với những tấm hình chụp trước đám cưới, Bạn có thể làm một đoạn phim có nội dung khách mời đến chung vui cùng tiệc cưới.
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét