Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

Điều bạn nên biết về tấm thiệp cưới quan trọng thế nào

Điều bạn nên biết về tấm thiệp cưới quan trọng thế nào

Thiệp cưới truyền thống đã có từ rất lâu, đó là những thông điệp quan trọng của đôi uyên ương muốn gửi đến các vị khách mời của mình. Thống qua tấm thiệp cưới ấy họ sẽ biết có một hôn lễ trọng đại sắp diễn ra. Nhưng bạn có thấy nhàm chán với những mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng hay không? Chắc là có đúng không nào, vậy bạn hãy cùng xem qua một số mẫu thiệp cưới đẹp và sang trọng mà chúng tôi sẽ cho các bạn thấy ở phần dưới nhé.
Đối với những cặp đôi cá tính và năng động trẻ trung hẳn lên sẽ không thích sự quá trang nghiêm của thiệp cưới truyền thống, đôi bạn muốn phá cách và muốn tìm cho mình điều gì đó mới mẻ cho đám cưới của mình. Đó có thể là mẫu thiệp cưới với hình ảnh hạnh phúc của đôi uyên ương, hay là một tấm thiệp cưới với sự kết hợp màu sắc độc đáo, hoặc là thiệp cưới có hình dáng của một phong thư cổ điển… tất cả tạo nên những ấn tượng trong lòng các vị khách mời.
Những mẫu in thiệp cưới tại đà nẵng này được lấy cảm hứng từ những chuyến du lịch như một tấm post card hiện đại nhưng cũng có chút gì đó có thêm một phần cổ điển bởi những màu trầm nhẹ của tấm thiệp cưới. Những mẫu thiệp cưới độc đáo này còn mang thông điệp yêu thương cho dù ở 2 nơi khá xa nhau. Nhưng cặp đôi vẫn tìm đến nhau và hạnh phúc viên mãn trong ngày trọng đại
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét