Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Các bước tạo ra những tấm thiệp cưới hoàn hảo

Thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu thiết kế in thiệp cưới tại đà nẵng khác nhau . Bạn muốn có được những tấm thiệp cưới độc đáo hay cá tính theo mong muốn cua bạn. Thì có thể tự mình thiết kế thiệp cưới, đôi khi không ít khó khăn từ khâu ý tưởng đến tạo tấm thiệp cưới cũng như in, vì thế mà bạn cần phải tính toán một cách

Ý tưởng tấm thiệp

Đây là điều rất quan trọng của tấm thiệp, nó được thể hiện được sự quan tâm cung như vị trí quan trọng của tâm thiệp cưới với bạn, đám cưới và khách mời. Khi thực hiện ý tưởng một mình có thể bạn sẽ khá lúng túng, vì vậy bạn hãy cùng người bạn đời của mình lên ý tưởng, xem thêm những tấm thiệp cưới ở trên mạng hoặc tại nhà in thiệp cưới. Bạn cũng chú ý hơn, khi thực hiện tự tay làm bạn nên dự tính làm trước diễn ra đám cưới 6-8 tháng nhé.

Danh sách khách mời

Các vị khách mời không chỉ có bạn bè của bạn mà còn bên có bạn bè, người quen của cha mẹ, rồi của bên nhà trai…vì vậy bạn cần phải lên danh sách khách mời để dự đoán số lượng thiệp cưới cũng như tổng chi phí mà bạn phải chi cho vấn đề này như thế nào. Thời điểm thích hợp nhất để bạn lập danh sách khách mời là trước khoảng 3 đến tháng.

Chọn một nhà in chất lượng

Có khá nhiều nhà in thiệp cưới khác nhau tuy nhiên không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng in ấn cũng như độ uy tín trong khi làm việc, vì vậy trước đám cưới 2 tháng bạn cần phải nói chuyện rõ ràng cùng với chịu trách nhiệm in ấn, chất liệu giấy, hình thức in, chi phí, thời gian giao… Nếu bạn muốn sử dụng dịch vụ in thiệp cưới tại đà nẵng Quốc tiến đây là lý do tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ tại đây.
  • Giá cả tốt luôn cạnh tranh với thị trường in ấn
  • Quý khách đang cần nhà thiết kế với phong cách trẻ, đầy sáng tạo
  •  Nhưng quan trọng nhất là có đủ kinh nghiệm trong việc tạo ra file in ấn chất lượng tốt nhất.
  •  Hạn chế rủi ro trong các khâu in ấn.
  •  Quý khách sẽ hài lòng với sự tư vấn của các nhân viên thiết kế
  •  Thời gian công việc thiết kế và thành phẩm in ấn nhanh
  •  Quý khách có thể quản lý tiến độ đơn hàng mọi lúc mọi nơi

Kiểm tra lại ít nhất là 2 lần 

Đối với việc số lượng thiệp chắc bạn cũng biết rồi. In thiệp cưới cần phải đặt số lượng thiệp cưới dư ít nhất là 30 đến 40 tấm thiệp. Điều đó sẽ giúp bạn dễ dàng giải quyết vấn đề khi viết sai tên khách mời hoặc có những vị khách mời bổ sung thêm…
 
Trước khi gửi thiệp đến các vị khách mời thì bạn cần phải kiểm tra mọi thông tin đã đầy đủ và chính xác chưa ví dụ như tên người tổ chức hôn lễ (thường là cha mẹ), tên cô dâu chú rể, thời gian tổ chức đám cưới (giờ, ngày, tháng, năm), địa chỉ tổ chức hôn lễ (tư gia hay nhà hàng nào)….Trường hợp địa điểm tổ chức tiệc cưới của bạn có tìm thì khi in thiệp cưới bạn cũng nên bổ sung thêm bản đồ hướng dẫn. Hi vọng rằng với những gợi ý này chúng tôi sẽ giúp bạn sở hữu được một bức thiệp cưới đẹp nhất.
 
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét