Thứ Ba, 4 tháng 10, 2016

3 điều bạn nên biết khi in thiệp cưới

Với xu hướng hiện nay tổ chức tiệc cưới tiết kiệm và cực kì tiết kiệm. Trong đó các khâu chọn thiệp cưới cũng được quan tâm và cân nhắc. Song song với những đám cưới bình dân, cũng như tiết kiệm thiệp cưới. Và bạn cũng nên chú ý là không phải cái gì cũng rẻ là tốt nhất. In thiệp cưới tại đà nẵng ở đây chỉ là màu sắc đơn giản, họa tiết không cầu kì, chất liệu giấy bình thường nhưng vẫn đảm bảo được đầy đủ yếu tốt cần có của một chiếc thiệp.

Màu sắc

Màu sắc là một yếu tố rất quan trọng trong mỗi tấm thiệp cưới . Dù là đơn giản hay tỉ mỉ về màu sắc của tấm thiệp cưới cũng phải phù hợp với sở thích cũng như thể hiện được cá tính của từng người trong ngày trọng đại. In Quốc Tiến cho bạn biết thêm về chi tiết các màu sắc mang ý nghĩa của từng màu... Đỏ tạo ra phong cách truyền thống , hồng nhẹ nhàng hoặc tím lãng mạn thì chỉ cần bạn điểm xuyết một vài điểm nhấn là bạn đã có ngay những tấm thiệp không kém phần nổi bật.

Chất liệu

Có nhiều cặp đôi thường ít để ý đến về chất liệu của tấm thiệp mà không ai biết rằng chất liệu cũng thể hiện cũng như truyền tải tình cảm, ý nghĩ của các bạn vào trong tấm thiệp. Đối với những tấm thiệp cưới giá mềm thì chất liệu thường sử dụng là giấy. Thay vì giấy trơn đơn điệu, bạn có thể chọn giấy có hoa văn, và có mùi thơm nhè nhẹ, dễ chịu.

Kiểu dáng thiết kế và họa tiết đi kèm

Bạn nên biết về những tấm thiệp cưới thường hướng tới đến sự giản dị, không cầu kì. Nhưng, bạn có thể giúp chiếc thiệp trở nên nổi bật bằng cách kèm theo những họa tiết. Mà bạn cũng nên lưu ý hơn về họa tiết hay phụ kiện có thể kéo giá thành chiếc thiệp cao lên như dây ruy băng, nơ ren,... Thay vào những dây băng hay nơ ren bạn có thể thiết kế họa tiết bằng hình học bằng giấy khác màu được cắt dán ngẫu nhiên lên tấm thiệp cưới.
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét