Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

Hướng dẫn những viết thiệp mời đúng khi, người thân không còn

Người mà có công ơn lớn nhất đối với việc sinh thành và dưỡng dục con cái thành người đến khi ngày còn thành lập gia đình cũng là ngày bố mẹ bạn vui mừng không xiết. Cho nên vậy mà bạn nên thể hiện sự tôn kính đối với bố mẹ bạn viết trong chiếc thiệp cưới thì tên cha mẹ thường đặt phía bên trên và là người làm chủ hôn cho con mình. Nhưng trong trường hợp không may bố hoặc mẹ của bạn không còn hoặc cả hai... Như thế thì cách viết thiệp có khác hay không? Hôm nay In thiệp cưới tại đà nẵng xin được đưa ra những gợi ý cho cách viết thiệp trong những trường hợp như thế này.

Cách viết tên

Có lẻ bạn vẫn có thể viết đầy đủ tên bố mẹ trong tấm thiệp cưới. Dù là bố mẹ bạn không còn nhưng viết như vậy cũng là cách mà bạn thể hiện lòng yêu quý, biết ơn, lòng thành từ bạn dành cho bố mẹ.

Viết tên người thân

Trong trường hợp bố bạn mất thì bạn có thể ghi tên người đại diện của mình chẳng hạn như anh trai hoặc chú là người chủ hôn cho bạn.
Còn trong trường hợp mẹ mất thì có thể viết tên của dì, cô hoặc chú bác trong gia đình và thân thích với bạn.
Bạn cũng nên cú ý hơn và lưu ý, nếu sử dụng tên người thay thế làm chủ hôn cho bạn thì cách viết thiệp cưới cũng nên thay đổi một chút thay vì viết trân trọng báo tin vui lễn tân hôn (vu quy) của con chúng tôi thì bạn nên thay bằng em chúng tôi, cháu chúng tôi... cho những trường hợp là người thay mặt.
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét