Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

Biếm họa và thư cũ 2 phong cách dành cho thiệp cưới

Bạn muốn có một tấm thiệp cưới đẹp, ưng ý... Bạn chỉ cần đến với in thiệp cưới tại đà nẵng quốc tiến sẽ chọn những tấm thiệp độc đáo có sẵn cho bạn lựa chọn. Nhưng bạn muốn có những tấm thiệp cưới độc mà đẹp, mang lại phong cách cho riêng mình cũng như không sợ đụng hàng của ai, thì tại sao bạn không thử những tấm thiệp cưới handmade!

Thiết kế biến họa

Nếu bạn là người cực thíc vẽ và vẽ rất đẹp thì tại sao không tự mình thiết kế tấm thiệp cưới dễ thương và đáng yêu. Những bức tranh biếm họa đó là chân dung của hai bạn hoặc là một câu chuyện tình yêu cua hai bạn từ lúc tình cờ gập nhau cho tới khi hai bạn kết hôn với nhau... Tất cả những điều này đều được vẽ một cách hài hước vui nhộn mang lại cảm giác thú vị hơn cho người nhận thiệp. Có một điều bạn cũng cần chú ý hơn về những tấm thiệp, vẽ tranh biếm họa này thì phải chọn những màu trung tính, bạn không nên sử dụng màu quá nổi sẽ khiến tấm thiệp trở nên "lố"

Thiết kế phong thư cũ

Bạn có khéo léo và tỉ mỉ hay không? nếu có thì điều này sẽ giúp bạn có ngay những tấm thiệp cưới đậm phong cách cổ điển. Sử dụng nhưng chất liệu giấy thô kết hợp với màu giấy hơi vàng cùng với kiểu thiết kế tối giản kiểu dán như bao thư hay phong bì cũ thì bạn đã có ngay những tấm thiệp cưới mang sắc màu thời gian và cũng như gợi lên được nhiều kỉ niệm đẹp trong tình yêu của hai bạn.
 
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét