Thứ Sáu, 21 tháng 10, 2016

4 kiểu thiệp cưới lãng mạn

Một bữa tiệc cưới theo phong cách nhẹ nhàng, lãng mạn thì một bức thiệp cưới cũng mang theo phong cách lãng mạn đó cũng là những vấn đề mà bạn không thể nào bỏ qua. Cho dù đến với các cửa hàng thiệp cưới, thì có rất nhiều sự lựa chọn dành cho bạn, cho nên bạn hãy xem Dịch vụ in thiệp cưới tại đà nẵng giúp bạn gợi ý những mấu thiệp cưới lãng mạn trong bài viết nhé.

4 kiểu thiệp cưới lãng mạn

Kiêu sa và hoài niện

Mẫu thiệp cưới được thiết kế với kiểu dáng vô cùng độc đáo, với những nét hoa văn cổ đầy màu sắc đỏ truyền thống, thế nhưng điều này không hề mất đi tính thời trang bởi một cách phối hợp từ những họa tiết đầy tỉ mỉ và sáng tạo trên tấm thiệp cưới. Điều độc đáo thay, khi bạn nhìn vào tấm thiệp cưới cũng chính là đôi tem hình vua bảo đại và Hoàng hậu được in trên nền giấy thô sơ mộc mạc, điều này thể hiện qua sắc thái kiêu sa và hoài cổ, đây là gu thẩm mỹ đặc biệt của người lựa chọn nó.

Phong cách Vintage lãng mạn và đam mê

Vintage được ví cho nền nghệ thuật, âm nhạc, thời trang... là nguồn cảm hứng bất tận và đối với việc thiết kế tấm thiệp cưới cũng như thế. Những bức thiệp cưới mang phong cách Vintage luôn truyền đến cho những vị khách mời sự đam mê và cảm hứng lãng mạn của đôi uyên ương cho dù ai nhận được bức thiệp này cũng không thể nào từ chối được.

Phong bì thư thông điệp tình yêu

Với những cặp đôi uyên ương có tính chất mạnh mẽ và tâm hồn vô tư thì đây chính là một cách chọn tuyệt vời nhất dành cho các vị khách mời. Những tấm thư tình là một kỷ niệm ngọt ngào của những người mới yêu lần đầu thì giờ đây điều này lại giúp cho các đôi uyên ương có thể báo tin mừng của mình đến với tất cả mọi người. Chắc chắn khi nhận được một tấm thiệp cưới với thiết kế bay bổng và độc đáo này thì ai náy cũng đều rất ấn tượng và thích.
Phong cách trang nhã
Hầu hết các cặp đôi uyên ương sai lầm thiết kế những tấm thiệp cưới với họa tiết cầu kỳ cứ như thế tấm thiệp cưới càng trở nên rối mắt hơn. Phong cách trang nhã chỉ cần một tấm thiệp thiết kế đơn giản và có vài điểm nhấn phù hợp là cũng đủ để nói lên gu thẩm mỹ của mình.
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét