Thứ Hai, 3 tháng 10, 2016

3 mẫu phong cách cho bạn tự tay làm thiệp

Những cặp đôi muốn phá cách một chút trong thời gian làm thiệp cưới... Cho nên hiện nay với xu hướng mới của nhiều cặp đôi trẻ muốn thế hiện sự chăm chút của mình với những ngày trọng đại nhất, và cũng thể hiện cá tính riêng tạo một dấu ấn để lại kỷ niện khó phai nhòa.In quốc tiến sẽ nếu một số chủ đề mang phong cách khác nhau, để bạn có nhiều lựa chọn và sáng tạo ra những mẫu thiệp cưới cho riêng mình.

inquoctien.com In thiệp cưới một phong cách Love story

Hiểu được đơn giản của chủ đề này thì bạn sẽ có những tái hiện lại chi tiết kỉ niện đáng nhớ nhất trong tình yêu của bạn, chuyện tình của bạn thông qua một vài chi tiết như hình ảnh trong năm tháng yếu nhau... Như thế mà những tấm thiệp của bạn sẽ thật sự rất ý nghĩa, gợi nhớ đến những kỷ niệm để trân trọng hơn thêm hạnh phúc hơn khi nhớ lại và cũng đồng thời cũng làm cho khách mời cảm thấy hứng thú hơn khi nhận tấm thiệp cưới của bạn.

Thiệp cưới theo Gam màu

Thiệp cưới sẽ được thiết kế theo màu sắc mà bạn thích hoặc những màu sắc mang lại ý nghĩa riêng về tình yêu của bạn: màu tím mang lại một tình yêu chung thủy, màu hồng mang lại tình yêu ngây thơ và hạnh phúc, màu đỏ một tình yêu cháy bỏng... Như thế bạn sẽ tạo nên một sự tương đồng ấn tượng khi dùng các gam màu đó làm chủ đạo màu nền cho tiệc cưới.

Tự tay làm Thiệp cưới thiết kế 4 mùa

Thiết kế theo 4 mùa trong năm bằng những cách sử dụng vật liệu chi tiết đặc trưng cho mùa nào đó trong năm. Như đám cưới vào mùa xuân thì bạn sẽ thêm họa tiết vào cỏ hoa màu xanh tươi... còn mùa hạ sẽ thêm ánh nắng chiếu xuống hình ảnh cô dâu chú rể, Còn mùa thu thì những chiếc lá phong rơi xuống, Mùa đông thì bạn thêm gam màu xanh trắng của thiệp và thêm chút bông tiết cho thêm phần đẹp trong sáng của tấm thiệp 4 mùa
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
594 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét