Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

Tự tay làm thiệp cưới cho mình

Bạn muốn mang đến những điều hay mới và chất! trong tiệc cưới của mình... Có rất nhiều cặp đôi không thích đến các dịch vụ in thiệp cưới chọn những loại thiệp có sẵn, mà thích tự làm cho mình những chiếc thiệp xinh lung linh và dễ thương.
Thiệp cưới in quốc tiến, nếu bạn có chút khéo léo và cần đồng nhất của cô dâu và chú rể. Các cặp đôi sẽ dễ dàng hơn để tự tay thiết kế cho mình những tấm thiệp cưới cho mình.
Bạn tìm hình ảnh minh họa hoặc một tấm thiệp mẫu để sử dụng cho một tấm thiệp cưới của bạn. Hoặc bạn có thể phác thảo ra một thiết kế của riêng mình. Xem qua một vài thiệp mừng đám cưới trong các trang web có thể giúp bạn có được một số ý tưởng tuyệt vời.
Cắt hình  ly rượu, nhẫn cưới và bánh ngọt ra giấy thủ công trang trí. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể tự tay làm thiệp cưới sử dụng hình đã được cắt sẵn và dán, bạn có thể mua tại các cửa hàng thủ công. Cũng nên xem xét việc cắt chữ và lời chúc để bổ sung cho thiệp. Lời chúc của bạn nên để mặt trước của thiệp. Bổ sung màu nền thiệp, nên chọn những màu liên quan tới đám cưới.
Trong thiệp cưới nên có những khoảng trống để ghi lời chúc của bạn gửi đến các cặp vợ chồng. Đặt thiệp trong một phong bì thiệp chúc mừng. Ghi rõ địa chỉ liên lạc, bạn cũng có thể chỉnh sửa trang trí một chút cho phong bì trước khi gửi thiệp.
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
Địa chỉ: 594 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng
Hotline: 0938771064

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét