Thứ Tư, 7 tháng 9, 2016

In thiệp cưới mang theo phong cách chibi

In thiệp cưới tại đà nẵng, in thiep cuoi tại da nang xin chia sẽ nói đến hình ảnh chibi chắc hẳn các bạn cũng biết đó là gì rồi… Những ý tưởng chibi làm phong cách vẽ lên đang được HOT và phổ biến hiện nay vì hình ảnh rất cute và dễ thương. CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN hiện nay cũng làm theo xu hướng thiệp cưới, lấy ý tưởng chibi và những hình vẽ ngộ nghĩnh.

In thiệp cưới mang theo phong cách chibi

Hình ảnh chibi bắt nguồn từ nước Japan còn tên tên gọi khác là xử sở hoa anh đào còn từ chibi là tiếng lóng của Nhật Bản dùng để chỉ ra những nhân vật ngắn lùn ngộ nghĩnh và đáng yêu. Theo trào lưu vẽ chibi với các nhân vật tròn, dễ thương đã được các bạn Nhật Bản và các bạn khác từ khắp Châu á vô cùng yêu thích.
Đối với thiệp cưới, bức ảnh cưới đẹp do sự lồng ghép giữa hình thật của cô dâu chú rể và hình ảnh vẽ lại theo phong cách chibi là dạng ảnh cưới đáng tạo nên cho một cơn sốt. Những mẫu hình ảnh cưới mang phong cách chibi nhiều dạng khác nhau. Và bạn có thể thấy hình ảnh cô dâu chú rể chở thành hình ảnh chibi rất dễ thương.
Tiến xa hơn, để thực hiện một đám cưới theo phong cách Chibi, bạn có thể sắm sửa một “bộ” những món đồ nghề bao gồm ảnh cưới, thiệp cưới, búp bê trang trí đám cưới tròn trĩnh, mang hơi thở chibi đến khắp nơi trong đám cưới của mình.
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
Địa chỉ: 594 Nguyễn Hữu Thọ – Đà Nẵng
Hotline: 0938771064
  • dịch vụ in thiệp cưới tại đà nẵng
  • in thiệp cưới tại đà nẵng giá rẻ
  • in thiep cuoi tai da nang gia re
  • in thiệp cưới đà nẵng
  • thiệp cưới tại đà nẵng
  • thiệp cưới in quốc tiến
Website: inquoctien.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét