Thứ Sáu, 30 tháng 9, 2016

RSVP phong cách lời mời ẩn

Dịch vụ in thiệp cưới tại đà nẵng chia sẻ khi được nhận một tấm thiệp cưới có phong cách RSVP . Cho nên bạn cần hỏi đáp một cách cẩn thận để chủ nhân của lá thiệp này vui vẻ đón nhận và thông cảm cho những lý do mà bạn từ chối nói cách khác "không để đến dự tiệc".
RSVP là cụm từ tiếng pháp: répondez, s'il vous plaît, dịch: làm ơn hãy gửi thư trả lời, và thường kèm theo một lá thư mời. Đây cũng là một ý nghĩa về người mời bạn " Tới ngày đó bạn có đi được hay không?". Vì vậy nếu bạn không thể đến dự? thì hãy cùng chúng tôi tham khảo những cách bên dưới nhé.
Lời mời như thế nào
Đây là lời mời trang trọng hay chỉ là cách mời xã giao, hãy xem cách mà họ gửi thiệp cho bạn, gửi trực tiếp hay gửi thư tay, gửi qua các thiết bị khác.
(Ngày nay với công nghệ tiên tiến được áp dụng để mời cưới hỏi, có thể gữi email thay cho lời mời truyền thống, nhưng tại Việt Nam cách mời này vẫn chưa được phổ biến và rất hiếm người sử dụng phương châm này)
Người mời là ai? Sự kiện là gì?
Trong những trường hợp này thường mời đám cưới ngày và thời gian diễn ra đám cưới? Vị trí và bản đồ hoặc hướng dẫn nếu cần. Có cần phải hồi đáp xác nhận việc tham gia hay không?, chẳng hạn như qua thư trả lại, gọi điện thoại hoặc email, vào một ngày nhất định nào đó.
Hồi âm nhanh bằng email hay thư tay?
Phản hồi nhanh cho người mời đám cưới qua email hay thư tay sớm nhất có thể để họ có thể sắp xếp bàn tiệc. Ví dụ như “Chúc mừng đám cưới và chúng tôi rất lấy làm vinh dự được tham gia đám cưới của hai bạn đúng thời gian đã ghi trong thiệp mời”.
Cũng vì là một sự kiện quan trọng nên bạn đừng quên phản hồi lại cho họ về sự hiện diện hay không có mặt tại đó. Thường gửi email phản hồi cũng sẽ rất hiệu quả vì nó vừa nhanh nhưng chỉ khi người nhận thường xuyên kiểm tra hòm thư.
Không nên đánh máy và in ra vì nó không thể hiện sự chân thành và trang trọng, nếu người gửi không kèm sẵn theo mẫu RSVP cho bạn thì bạn có thể tìm vài mẫu trên mạng để in ra và viết tay những thông tin cần điền sau đó gửi cho họ sớm nhất có thể.
CTY TNHH THIẾT KẾ IN ẤN QUỐC TIẾN
Địa chỉ: 594 Nguyễn Hữu Thọ - Đà Nẵng
Hotline: 0938771064

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét