Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

4 kiểu thiết kế thiệp cưới ấn tượng

Hiện nay công nghệ và xã hội đã phát triển nên các xu hướng luôn được biến đổi. Nhưng bạn lại hy vọng ngày cưới của mình sau một khoảng thời gian vẫn còn đọng lại sự ấn tượng khi nhắc đến, một trong những cách lựa chọn tấm thiệp cưới ấn tượng mà mình vẫn còn nhớ. Mà bạn nên nhớ một điều là chạy đua theo xu hướng sẽ dễ bị lỗi thời rất nhanh, vì vậy bạn hãy chọn cho mình một mẫu thiệp cưới dù qua bao nhiêu năm tháng thời gian mà người nhận vẫn cảm thấy đẹp và nhớ đến.

4 kiểu thiết kế thiệp cưới

Thiệp cưới postcard
Điểm nào đặc biệt về tấm thiệp cưới Postcard này, thiệp cưới Postcard không chỉ được cô dâu chú rể ưu chuộng mà người nhận nó cũng cảm thấy thích thú, khi nhìn lâu và có ý định giữ lại. Postcard không giống với những tấm thiệp truyền thống, thiệp cưới Postcard có kích thước nhỏ và gọn, thiết kế đơn giản có khi chỉ là một phong thư nhưng đem lại cái ấn tượng từ người nhận. Bởi lẻ sự gần gũi thân quen của cái xưa được tái hiện trong thời gian bây giờ. Ngoài ra đó có thể bạn gửi kèm theo tấm ảnh cưới và viết trên đó những lời nhắn làm kỉ niệm mà vừa tạo được một cảm giác nhớ về những gì vừa đáng trân trọng hơn.
4-kieu-thiet-ke-thiep-cuoi-an-tuong
Thiệp cưới vintage
In thiep cuoi tai da nang chia sẻ đôi bạn có một tình yêu lãng mạn, trầm lắng thì đây sẽ là một sự lựa chọn quá hợp cho đôi bạn tình yêu lãng mạn. Thiệp cưới kiểu Vintage mang lại nhiều màu sắc nhẹ, ngay ngơ kết hợp với giữa hiện đại và thêm một tí cổ điển khiến tấm thiệp trở nên vô cùng cuốn hút. Điểm đặc biệt của thiệp cưới Vintage là ngoài màu ghi nhẹ thì chất liệu giấy có đường hoa văn đến kiểu chữ viết trên thiệp cũng là những thứ mà các cặp đôi phải hết sức chú ý nha.
4-kieu-thiet-ke-thiep-cuoi-an-tuong
Thiệp cưới cắt laser nghệ thuật
Trào lưu tạo hình nghệ thuật điêu khắc trên gỗ, đá,…luôn khiến bao người phải trầm trồ tán thưởng. Không nằm ngoài những ý tưởng mới lạ cho thời trang cưới, các nhà thiết kế áp dụng cắt ghép tạo hình trên váy cưới và đặc biệt cả vào trong thiệp cưới. Sử dụng công nghệ cắt laser trên giấy để tạo ra những tấm thiệp cưới đẹp mắt, ấn tượng  đã được nhiều đôi uyên ương ưa chuộng bởi đẳng cấp vượt trội, sự tinh tế, tính nghệ thuật trong từng tấm thiệp cưới sẽ được nâng niu nhưng tất nhiên giá thành sẽ không thấp.
4-kieu-thiet-ke-thiep-cuoi-an-tuong
Thiệp cưới vẽ thủ công
Một dấu ấn cho đám cưới của mình là nhiều cặp đôi lại chọn cho mình mẫu thiệp cưới vẽ thủ công một cách lãng mạn, vừa đáng trân trọng bởi những nét vẽ của người họa sĩ. Những tấm thiệp cưới vẽ tay có thể trở thành những bức ảnh muôn màu sắc độc đáo để lại ấn tượng riêng biệt đối với mỗi khách mời khi cầm tấm thiệp trên tay.
4-kieu-thiet-ke-thiep-cuoi-an-tuong

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét